คุณสมบัติตู้ล็อกเกอร์ SURE

429 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณสมบัติตู้ล็อกเกอร์ SURE

            ตู้ล็อคเกอร์เหล็กของ SURE FURNITURE ทุกใบถูกออกแบบเพื่อการใช้งานที่หลากหลายซึ่งมีตั้งแต่ 3 - 90 ประตู(ช่องใส่ของ) ควบคุมการผลิตภายใต้มาตราฐาน ISO 9001:2015 วัสดุมาตรฐาน JIS และยังได้รับมาตราฐาน มอก. (ยกเว้นรุ่น LK-033, LK-090, LKG-012, LKG-018) โครงสร้างตู้เสริมความแข็งแรงด้วยกระดูกและประกอบด้วยวิธี อาร์คติดกัน (Spot welding) สีตู้คงทนด้วยวิธีการทำสีระบบ ELECTROSTATIC-PAINTING SYSTEM ซึ่งทำให้สีคงทนและไม่เกิดสนิมง่าย

เริ่มต้นด้วยตู้ล็อคเกอร์เหล็กมีราวแขวนสำหรับแขวนเสื้อผ้า LK-003 และ LK-006 มีแผ่นชั้นปรับระดับได้ตามความต้องการ LK-009, LK-012 และ LK-018 มีช่องประตูเยอะเป็นรุ่นยอดนิยมเพราะเหมาะแก่การนำไปใช้ในอาคารสำนักงานต่างๆ ภายในลึกสามารถใส่ของได้เยอะจุใจ ใส่สัมภาระสิ่งของได้ตั้งแต่ กระเป๋าสะตางค์ เสื้อผ้า ขวดน้ำ กระเป๋าเป้ รองเท้า

SURE คือแบรนด์เดียวที่ผลิตตู้ล็อกเกอร์เหล็กรุ่นช่องประตูเยอะพิเศษซึ่งหาซื้อได้ยากได้แก่รุ่น 33 ช่องประตู LK-033 ช่องเก็บของภายในกว้าง 32 ลึก 43.10 ซม. สำหรับใส่สัมภาระเอกสาร สิ่งของต่างได้ตั้งแต่ กระเป๋าสะตางค์ เสื้อผ้า รุ่น 90 ประตู LK-090 ที่มีช่องเก็บของมากที่สุดถึง 90 ช่องที่มีแต่
SURE FURNITURE เจ้าเดียวที่ผลิตและขายดีที่สุดเหมาะกับการใช้เป็นตู้เก็บเอกสารหรือจดหมายไปรษณีย์ของสำนักงาน หอพัก คอนโดมิเนียม หรืออาคารใหญ่ที่ใช้ฝากพัสดุและจดหมายของผู้อาศัยด้วยความลึก 27.5 ซม. สามารถใส่ซองจดหมายหรือใบเสร็จได้สะดวกที่เหมาะนำไปใช้ใส่เอกสารบิลค่าสาธารณูปโภค ส่วนกลางของอาคารต่างๆ  

และสินค้าใหม่ LKG-012 ตู้ล็อกเกอร์บานกระจก 12 ประตู และ LKG-018 ตู้ล็อกเกอร์บานกระจก 18 ประตู ล็อคเกอร์ที่มีช่องกระจกใสที่หน้าบานประตูแต่ละช่องช่วยให้สามารถมองเห็นสัมภาระและสิ่งของที่ฝากไว้ในตู้ล็อคเกอร์ ช่วยป้องกันวัตถุไม่พึงประสงค์และป้องกันการหลงลืมสิ่งของตกข้างไว้ภายใน สามารถใส่สัมภาระสิ่งของได้ตั้งแต่ กระเป๋าสะตางค์ เสื้อผ้า ขวดน้ำ กระเป๋าเป้ รองเท้า

ตู้ล็อคเกอร์ทุกรุ่นแข็งแรงทนทานเพราะโครงสร้างตู้เสริมความแข็งแรงด้วยกระดูกและประกอบด้วยวิธี อาร์คติดกัน (Spot welding) ทุกรุ่นมาพร้อมตัวเลือกสองสี สีเทาสลับ Mix Grey หรือ สีครีม ยกเว้นรุ่น (LK-090 ที่มีเพียงสีครีม) สีตู้คงทนด้วยวิธีการทำสีระบบ ELECTROSTATIC - PAINTING SYSTEM ควบคุมมาตราฐานตั้งแต่การเตรียมพื้นผิวด้วยการล้างคราบน้ำมันด้วยสารเคมีและเคลือบด้วยฟอสเฟตเพื่อช่วยให้การยึดเกาะของสีดียิ่งขึ้นและยังช่วย
ป้องกันความชื้นซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสนิม สิ้นสุดด้วยการพ่นสีน้ำมันและอบด้วย
ความร้อนสูง 140 - 165 °C ด้วยความหนากว่า 20 μm. บานตู้เสริมความปลอดภัย 2 ชั้น
มีทั้งหูช้างและกุญแจล็อคพร้อมกุญแจสำรอง และลดปัญหากลิ่นอับด้วยช่องระบายอากาศ (ยกเว้น LK-090) หน้าตู้มีช่องใส่การ์ดป้ายชื่อช่วยให้จดจำได้ง่าย ล็อคเกอร์ของ SURE FURNITURE
สามารถวางต่อกันได้ทุกรุ่นเพราะมีขนาดมาตราฐานเท่ากันเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้